Nhân vật

Nữ sinh viên năng động và duyên dáng của FPT Polytechnic Tây Nguyên

23/03/2016
Hải Nam
213425

Sở hữu gương mặt xinh xắn với nụ cười tỏa nắng khiến người đối diện luôn có cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc, đó chính là hình ảnh của bạn Nguyễn Thị Liên Hoàng (sinh viên ngành Marketing bán hàng) trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên.

sở hữu ngoại hình xinh xắn nên Hoàng thường góp mặt trong các tiết mục văn nghệ của trường.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn nên Hoàng thường góp mặt trong các tiết mục văn nghệ của trường.

Hoàng hiện đang là thành viên của một dự án kinh doanh thuộc Cty CP SX và thương Mại Bảo Hoàng, đây là dự án do giám đốc điều hành doanh nghiệp - anh Dương Minh Tâm - trực tiếp chỉ đạo và cung cấp nguồn vốn thực hiện.

Để trở thành một trong những thành viên của dự án Hoàng đã trải qua một cuộc phỏng vấn khá vất vả để có thể thuyết phục được nhà đầu tư lựa chọn vì Hoàng hiện vẫn đang là sinh viên và bị hạn chế rất nhiều về mặt thời gian. Tuy nhiên bằng sự thông minh ý tưởng táo bạo Hoàng đã chứng minh được khả năng của mình với nhà đầu tư và các thành viên còn lại trong nhóm dự án. Hoàng chia sẻ : “Được tham gia một dự án thực tế là một trong những may mắn rất lớn đối với cá nhân em, vì có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm mà không phải sinh viên nào cũng có cơ hội, vì vậy khi được tiếp xúc với doanh nghiệp và được nghe triển khai về dự án em đã mạnh dạn đăng ký và dự phỏng vấn như bất cứ ứng viên nào của dự án em cũng cam kết không để việc học ảnh hưởng đến tiến trình của công việc nên đã được tin tưởng”.

 

Ngoài thời gian học tập Hoàng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội.Ngoài thời gian học tập Hoàng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Được biết đây là một dự án liên quan đến việc phát triển sản phẩm giầy da công sở dành cho nam giới với những chất liệu cao cấp và khá kén đối tượng tại thị trường Buôn Mê Thuột. Với tổng số vốn đầu tư khá lớn nên các ứng viên tham gia cũng được tuyển chọn khá kỹ lưỡng, chính vì vậy, trở thành một thành viên của dự án, Liên Hoàng đã thuyết phục ban lãnh đạo công ty bằng khả năng và tinh thần học hỏi của mình.

Hoàng tiết lộ, công việc hiện nay của bạn là quản trị marketing. Đây cũng là công việc khá sát với thực tế trong môi trường học tập tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, chính vì vậy Hoàng có rất nhiều cơ hội để thử sức và áp dụng những kiến thức đã học và thực tế làm việc.

Với mức lương tương đương với một người đã tốt nghiệp đi làm cũng là một trong những động lực giúp cho nữ sinh viên có thêm nhiệt huyết để theo đuổi dự án. Nhận xét về Liên Hoàng, anh Dương Minh Tâm thẳng thắng cho biết : “Khi nhận Hoàng vào làm cùng mọi người trong dự án tôi đã nhận thấy ở Hoàng có sự cầu tiến và chủ động trong công việc, tuy nhiên vì còn đang trong giai đoạn thử thách nên Hoàng cần phải nỗ lực cố gắng rất nhiều mới có thể bắt kịp được những người còn lại”.

Hoàng còn là ""nguồn cảm hứng" cho nhiều thợ ảnh của FPT polytechnic Tây Nguyên.

Hoàng còn là "nguồn cảm hứng" cho nhiều thợ ảnh của FPT polytechnic Tây Nguyên.

Cùng ngắm những hình ảnh duyên dáng của nữ sinh này và chúc cho bạn  ấy  ngày càng thành công trên con đường phía trước nhé.

Chưa hết nữ sinh năng động này còn là gương mặt thân quen của khá nhiều “nhiếp ảnh gia” của FPT Polytechnic tây Nguyên khi là người mẫu cho nhiều bức ảnh sống động và rạng ngời. Được biết Hoàng là một trong những "ứng cứ viên" nặng ký  của FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ tham dự cuộc thi Miss Poly do FPT Polytechnic toàn quốc tổ chức sắp tới.

Được biết Hoàng là một trong những "ứng cứ viên" nặng ký  của FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ tham dự cuộc thi Miss Poly do FPT Polytechnic toàn quốc tổ chức sắp tới.

Hoàng là thành viên tích cực của nhóm từ thiện Angel khi thường xuyên tham dự các chương trình thiện nguyện và được các thành viên trong nhóm yêu quý.

Hoàng là thành viên tích cực của nhóm từ thiện Angel khi thường xuyên tham dự các chương trình thiện nguyện và được các thành viên trong nhóm yêu quý.

Ngoài thời gian làm việc và học tập Hoàng là một trong những sinh viên năng động và nhiệt tình khi tham gia hầu hết các hoạt động do nhà trường tổ chức.

Ngoài thời gian làm việc và học tập Hoàng là một trong những sinh viên năng động và nhiệt tình khi tham gia hầu hết các hoạt động do nhà trường tổ chức.

 

Phan Vi

Khối Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

213425

Nhân vật